อินเตอร์ ไมอามี พ่าย ดัลลัส 0-1 นัดอุ่นเครื่องเมเจอร์ ลีก

อินเตอร์ ไมอามี พ่าย ดัลลัส 0-1 นัดอุ่นเครื่องเมเจอร์ ลีก

ลิโอเนล เมสซี และหลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าซุปเปอร์สตาร์ นำอินเตอร์ ไมอามี่ เอาชนะเอฟซี ดัลลาส ในการแข่งขันอุ่นเครื่องในเมเจอร์ลีกซอกเกอร์


ฟุตบอลกระชับมิตร ก่อนเปิดฤดูกาลเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ที่สนามคอตตอน โบวล์ ในประเทศสหรัฐอเมริกา เอฟซี ดัลลัส พบ อินเตอร์ ไมอามี เริ่มการแข่งขันเพียง 3 นาที โดยมี เฆซุส เฟอร์เรร่า กองหน้าชาวโคลอมเบีย เลื่อนแล้วเหวี่ยงไปทางขวาให้ดัลลัสขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 7 ไมอามีเกือบทำประตูตีเสมอจากลูกเตะมุมของลิโอเนล เมสซี่ที่ขโมยลูกเตะข้างสนาม แต่มาร์เทน เพสรอดได้ นาทีที่ 12 เมสซี่ยิงจากซ้ายอีกครั้ง แต่ก็ยังโดนขบวนแห่ของเป้ที่สามารถเบี่ยงได้ นาทีที่ 43 เมสซี่จ่ายบอลให้หลุยส์ ซัวเรซ อดีตเพื่อนร่วมทีมบาร์ซา ที่สามารถลงสนามด้วยกันได้ครั้งแรกกับเอเจนซี่ใหม่ ล้มแล้วยิงตกน้ำแต่หลุดนอกระยะ ในครึ่งหลังเมสซี่และซัวเรซถูกเปลี่ยนตัวออกก่อนจบเกม อินเตอร์ ไมอามี แพ้ 0-1 ในนัดถัดไปอินเตอร์ ไมอามี พบ อัล ฮิลาล ในเดือนมกราคม วันที่ 30 กันยายน ก่อนพบกับอัล นาสเซอร์ของคริสเตียโน โรนัลโด้ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์

รามี ซับบาส ตัวแทนของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าทีมชาติอียิปต์วัย 31 ปี ของลิเวอร์พูล โพสต์อัพเดตเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายของ ซาลาห์ ที่เอ็กซ์ หลังจากช่วยทีมชาติอียิปต์ลงเล่นในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ เขาพูดแบบนี้หลังจากกลับมายังลิเวอร์พูลเป็นเวลา การตรวจร่างกายอย่างละเอียด ความเจ็บปวดเลวร้ายกว่าที่คาดไว้ ควรพักประมาณ 21-28 วัน หรือ 3-4 สัปดาห์ ซึ่งจะทำให้ซาลาห์ได้พักฟื้นในอังกฤษก่อน ล่าสุดอียิปต์เสมอกับเคปเวิร์ด 2-2 ให้ 3 แต้ม คว้าอันดับ 2 ของกลุ่มและผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยซาลาห์ได้มีโอกาสช่วย’อียิปต์’อีกครั้ง หากทีมเข้ารอบสุดท้ายในวันที่ 11 กุมภาพันธ์

ขอขอบคุณบทความจาก : อินเตอร์ ไมอามี พ่าย ดัลลัส